UNIVERSITY OF NORTH CAROLINA WILMINGTON ( UNCW)

TOP 100 trường đại học công lập tốt nhất nước Mỹ - US News & World Report

University of North Carolina Wilmington (UNCW) là 1 thành viên tiêu biểu trong hệ thống các trường đại học Bắc Carolina. Trường nổi tiếng với đội ngũ giảng viên xuất sắc, môi trường học tập thân thiện cùng phương pháp truyền tải kiến thức độc đáo. Sinh viên học tập tại trường được phát triển tư duy, sự sáng tạo qua những chương trình nghiên cứu, thực tập kết hợp tham gia vào những dự án cộng đồng và các chương trình thực tiễn khác.

Một trường đại học có khuôn viên tuyệt đẹp nằm ở tiểu bang North Carolina – Mỹ, tại thành phố cảng biển Wilmington, ven bờ Đại Tây Dương, University of North Carolina tại Wilmington (UNCW) - là một trong 16 trường đại học công lập thuộc bang North Carolina, thành lập năm 1947, với tổng số sinh viên bậc đại học 14,294, bậc cao học 3,493 (tính đến kỳ nhập học mùa thu 2022)

Tại sao chọn học tại UNCW?

Vị trí tuyệt đẹp của trường đã hỗ trợ cho các chương trình nổi bật về khoa học biển và ven biển, bao gồm chuyên ngành kỹ thuật ven biển - chương trình đại học DUY NHẤT tại Mỹ!

Rank #201 trường đại học tốt nhất nước Mỹ - theo USNews & World Report

TOP 100 trường đại học công lập tốt nhất nước Mỹ - US News & World Report

Trường Cameron School of Business (CSB) đặc biệt được biết đến với chương trình Bachelor of Science in Business Administration được tổ chức AACSB công nhận. Sinh viên có thể học chương trình kết hợp 4+1 B.S và M.S Business Administration hoặc Computer Science. Chỉ sau 5 năm sinh viên có bằng thạc sĩ.

Chương trình song bằng thạc sĩ Dual Degree Graduate Programs, cho phép sinh viên học 2 bằng thạc sĩ ở 2 chuyên ngành khác nhau và tốt nghiệp sau 2 năm học.

Chương trình đào tạo tiếng Anh ELC tại English Language Center, cung cấp các khoá tiếng Anh chuyên sâu, hỗ trợ sv quốc tế với trải nghiệm văn hóa Mỹ. Chương trình tiếng Anh của UCNW được công nhận bởi Commission on English Language Program Accreditation (CEA). Sinh viên quốc tế chưa đủ điều kiện tiếng Anh đầu vào chính khoá UG, GU có thể đăng ký học tiếng Anh tại UNCW cùng với thư mời học có điều kiện

Chương trình đào tạo
Đào tạo các chương trình Đại học, sau Đại học với các chuyên ngành như: khoa học nghệ thuật, dịch vụ y tế và sức khỏe, quản trị kinh doanh, tâm lý học, khoa học máy tính, đại dương học, nghiên cứu phim ảnh.


Học phí

Chỉ từ $22,890 USD/năm

Học bổng

Từ $2,000 - $5,000 USD

Kỳ nhập học

Tháng 2, 9

Mọi thông tin về học phí và chương trình học bổng cùa trường luôn được cập nhật mới nhất. Quý phụ huynh và các bạn học sinh có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua chuyên viên tư vấn của Công ty tư vấn du học Hoàn Mỹ để tìm hiểu rõ hơn.

HOAN MY EDUCATION

Địa chỉ:104 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 093 876 7802 – 098 763 6466

PHONE: 028 62939896

Zalo/Viber: 093 876 7802 – 098 763 6466

Email: marketing1@duhochoanmy.vn

Website: www.duhochoanmy.vn

Fanpage Facebook: www.facebook.com/DuHocHoanMy

#duhochoanmy

#tuvanduhoc

#duhocmy

 

 

:
Tin liên quan
SEATTLE PACIFIC UNIVERSITY
Hiện nay, trường có khoảng 4,000 sinh viên theo học các chương trình đại học và sau đại học, đến từ 35 quốc gia.
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

 Back on top