Trường cao đẳng cộng đồng North Seattle

Tại trường Cao đẳng North Seattle, học sinh hoàn tất lớp 10 có thể sẽ được hoàn thành chương trình Trung học phổ thông Mỹ và Cao đẳng trong vòng 2 năm, sau đó chuyển tiếp lên các trường đại học danh tiếng với chi phí học tập tiết kiệm.

Đôi nét về trường

Được thành lập năm 1970, Cao đẳng cộng đồng North Seattle là thành viên của hệ thống 3 trường cao đẳng cộng đồng công lập tại bang Washington bên cạnh South Seattle Community College và Seattle Central Community College. NSCC tọa lạc ngay phía Bắc thành phố Seattle, nơi tập trung nhiều tập đoàn tên tuổi thế giới như Microsoft, Boeing, Starbucks Café…

North Seattle nằm trong khuôn viên đẹp, an toàn và thân thiện ở thành phố Seattle. Trường nằm cách Đại học Washington 10 phút và khoảng 20 phút từ trung tâm thành phố. Với nhiều chương trình đào tạo chất lượng, hiện NSCC thu hút hơn 14.000 sinh viên theo học hàng năm trên toàn cầu.

Những điểm nổi bật của trường

1. Hai chương trình đặc biệt được đào tạo tại North Seattle:

- Hoàn tất trung học phổ thông và cao đẳng chỉ trong 2 năm: Với chương trình hoàn tất trung học, học sinh hết lớp 10, đủ 16 tuổi tại Việt Nam có thể đồng thời có bằng tốt nghiệp trung học của bang Washington và bằng cao đẳng (Associate of Arts) khi học chương trình 2 năm tại NSCC. Đây là một chương trình thuận lợi dành cho những học sinh trung học muốn tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc.

- Chương trình chuyển tiếp vào Đại học (2+2): Với chương trình 2+2, sinh viên theo học 2 năm đầu của chương trình đại học tại NSCC, sau đó chuyển tiếp đến các trường đại học nổi tiếng ở Mỹ để hoàn tất 4 năm học. Bằng đại học bạn nhận được có giá trị giống nhau dù bạn học 4 năm tại trường đại học đó hay học 2 năm đầu tại NSCC.

2. Nổi bật khác

- Ngoài 2 chương trình chính trên, NSCC còn đào tạo chương trình tiếng Anh dự bị, cung cấp các khóa học giúp sinh viên nâng cao trình độ Anh ngữ để tự tin theo học các khóa cao đẳng hay đi làm bên ngoài.

- Tại NSCC, sinh viên không bắt buộc phải có TOEFL, IELTS hay SAT đầu vào. 

- Lớp học nhỏ, tỉ lệ sinh viên/giáo viên là 20:1 cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, sinh viên được hỗ trợ tối đa trong thời gian học tại trường. Không những thế, học sinh năng động và có thành tích học tập tốt còn có cơ hội nhận nhiều suất học bổng. Đây là điểm xuất phát khá thuận lợi cho những ai muốn chuyển tiếp lên các trường đại học danh tiếng tại Mỹ.

Các ngành đào tạo nổi bật

Kinh doanh, kế toán, kỹ thuật, khoa học máy tính, nghệ thuật, sinh học, hóa học, điều dưỡng.

Các trường Đại học chuyển tiếp

Arizona State University, California State University, Eastern Washington University, Indiana University, Montana State University, San Francisco State University, Seattle Pacific University, Seattle University, State University of New York at Oneonta, University of Alaska, University of Massachusetts, University of Nevada, University of Washington, Washington State University, Western Washington University, University of California,…

Thời gia nhập học

- Kỳ mùa thu: 24/9 – 12/2

Kỳ mùa đông: 2/1 – 22/3

- Kỳ mùa xuân: 1/4 – 14/6

Yêu cầu đầu vào

- Từ 16 tuổi trở lên

- Không yêu cầu bằng TOEFL, IELTS

Học phí

Học phí của trường là khoảng $9,236/năm, các chi phí khác như nhà ở, phương tiện đi lại, sách vở… dao động trong khoảng $9.000/năm. Tổng chi phí một năm khoảng $18.000/năm.

Tổng hợp

Để tìm hiểu rõ hơn về thông tin du học, du lịch xin vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí:
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC, DU LỊCH HOÀN MỸ
36 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: (08) 62.93.98.96
Email: info@duhochoanmy.vn 
Website: duhochoanmy.vn
Fanpage: facebook.com/DuHocHoanMy

:
Tin liên quan
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

 Back on top