THE BROOK HILL SCHOOL

Brook Hill thu hút các nhà giáo dục tốt nhất ở Hoa Kỳ. Hơn 70% giảng viên trung học cơ sở có bằng cấp cao trong lĩnh vực chuyên môn của họ, và tất cả đều cam kết cung cấp một nền giáo dục tích hợp niềm tin và học tập.

Vị trí nằm tọa lạc tại Bullard, bang Texas. Bullard là thị trấn nhỏ có dân số khoảng 4,000 người, cách thành phố lớn hơn gần đó là Tyler với 25 phút đi xe và cách thành phố Dallas 1,5h lái xe.

Brook Hill thu hút các nhà giáo dục tốt nhất ở Hoa Kỳ. Hơn 70% giảng viên trung học cơ sở có bằng cấp cao trong lĩnh vực chuyên môn của họ, và tất cả đều cam kết cung cấp một nền giáo dục tích hợp niềm tin và học tập. Chương trình giảng dạy cung cấp một nền tảng giáo dục nghệ thuật tự do vững chắc dựa trên những sự thật phổ quát, các nguyên tắc nền tảng, truyền thống lâu dài và văn học vĩ đại của lịch sử. Giáo dục tại Brook Hill cố gắng phát triển toàn bộ học sinh. Một sự hướng dẫn cân bằng được cung cấp để sinh viên phát triển kiến ​​thức, kỹ năng và trí tuệ. Sự cân bằng mạnh mẽ này góp phần vào thành công trong học tập có rất nhiều tại Brook Hill.

Tại Brook Hill, mục tiêu của trường là mọi sinh viên học tập tại đây sẽ trở thành người ham học hỏi, có kỹ năng lãnh đạo, người biết lắng nghe, biết cách giải quyết vấn đề và là một người bạn tốt. Sinh viên có cơ hội trở nên xuất sắc trong học tập, trưởng thành về mặt tinh thần và hội nhập trên toàn cầu. Trường Brook Hill cam kết đào tạo học sinh tự tin vào cả đức tin và giáo dục của mình. Một nền giáo dục Brook Hill chuẩn bị cho họ suy nghĩ chín chắn sâu sắc, giải quyết vấn đề một cách logic và giao tiếp hiệu quả. Một nền tảng Brook Hill trang bị cho học sinh để đưa ra quyết định đúng đắn, dựa trên đức tin; để đối mặt với những thách thức của thế giới thực.

Khuôn viên trường rộng 280 mẫu Anh, có phòng thí nghiệm Robot, Trung tâm học sinh, trung tâm sáng tạo và trung tâm truyền thông. Trường còn có các cơ sở dành cho các môn thể thao, và tất cả các tòa nhà đều được trang bị thiết bị hiện đại.

Tại sao chọn học tại The Brook Hill School:

✅ Xếp hạng A+ trên Niche.com.

Trường tư thục tốt nhất phía đông Texas

✅27 khóa AP và tín chỉ kép

✅ SAT Trung bình: 1270/ ACT 

✅ 70% giảng viên có bằng Thạc sĩ trở lên về Luật, Triết, Hóa học và nhân văn

✅ Cơ sở vật chất mang đẳng cấp như một trường Đại học với đầy đủ phòng thí nghiệm robot, phòng chế tạo, cơ sở vật chất thể thao, cơ sở vật chất nội trú mới, tiện nghi, trường có đa dạng các hoạt động trong và ngoài campus và tổ chức các chuyến đi dã ngoại vào cuối tuần cho học sinh. Tất cả đã bao gồm trong chi phí nội trú nên hoàn toàn miễn phí

✅ Các chương trình độc đáo như Học viện Lãnh đạo Chick-fil-a với tỉ lệ tuyển chọn chỉ 50% học sinh đăng kí để đào tạo và phát triển kĩ năng lãnh đạo

✅ Phòng thí nghiệm Chế tạo Rô-bốt hiện đại.

✅ Tỷ lệ học sinh được nhận vào Đại học: 100%.

✅ Danh sách những trường Đại học tiêu biểu nhận học sinh: Baylor University, Brown University, Cornell University, Dartmouth University, Duke University, Penn State University, Rice University, Southern Methodist University, Stanford University, Texas A&M, University of California - Berkeley, University of Pennsylvania, University of Southern California, University of Texas at Austin, Vanderbilt University, West Point University, Yale University.

Chương trình đào tạo:

Trường nhận học sinh quốc tế ghi danh từ lớp 8 -12.

Trường mạnh về các khối ngành STEM : Science, Technology, Engineering, Mathematics. Trường Brook Hill cung cấp nhiều lớp tín chỉ kép cho học sinh trong môn:

  • Lịch sử
  • Kinh doanh
  • Toán học
  • Và Khoa học

Trường đào tạo hơn 27 chương trình nâng cao AP ( Advanced Placement ):

  • Giải tích A B
  • Văn học Anh
  • Sinh học
  • Giải tích B C
  • Hóa học
  • Ngôn ngữ Anh
  • Khoa học môi trường
  • Vật lý I, II
  • Ngôn ngữ và văn hóa
  • Xác suất thống kê

Trường có chương trình hỗ trợ tiếng Anh cho sinh viên quốc tế khi đến Mỹ lần đầu. Nhằm giúp học sinh cải thiện tiếng Anh và dễ dàng hòa nhập với cuộc sống và môi trường tại Mỹ.

Điều kiện nhập học

  • TOEFL 60 – lớp 8 & 9
  • TOEFL 70 – lớp 10
  • TOEFL 80 – lớp 11
  • Không cần SSAT
  • Phỏng vấn qua Skype
  • ESL được cung cấp cho lớp 8&9

Học phí

Chỉ từ $55,000 USD/ năm

Mọi thông tin về học phí và chương trình học bổng cùa trường luôn được cập nhật mới nhất. Quý phụ huynh và các bạn học sinh có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua chuyên viên tư vấn của Công ty tư vấn du học Hoàn Mỹ để tìm hiểu rõ hơn.

HOAN MY EDUCATION

Địa chỉ: 263 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 093 876 7802 - 098 763 6466

PHONE: 028 62939896

Zalo/Viber: 093 876 7802 - 096 885 8934 - 098 763 6466

Email: marketing1@duhochoanmy.vn

Website: http://duhochoanmy.vn

Fanpage Facebook: www.facebook.com/DuHocHoanMy

#duhochoanmy

#tuvanduhocmy 

#duhocmy

 

 

 

 

:
Tin liên quan
SEATTLE PACIFIC UNIVERSITY
Hiện nay, trường có khoảng 4,000 sinh viên theo học các chương trình đại học và sau đại học, đến từ 35 quốc gia.
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

 Back on top