FISHER COLLEGE - TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÂU ĐỜI TẠI MỸ

Fisher College là trường cao đẳng lâu đời, được thành lập năm 1903. Trường toạ lạc tại thành phố Somerville xinh đẹp của bang Massachusetts với niềm tự hào là điểm đến học tập của sinh viên đến từ khắp nước Mỹ và sinh viên quốc tế từ khắp nơi trên thế giới.

Fisher College là trường cao đẳng lâu đời, được thành lập năm 1903. Trường toạ lạc tại thành phố Somerville xinh đẹp của bang Massachusetts với niềm tự hào là điểm đến học tập của sinh viên đến từ khắp nước Mỹ và sinh viên quốc tế từ khắp nơi trên thế giới.

Trường tự hào có cả thế kỷ truyền thống về một chương trình giảng dạy đầy kinh nghiệm, năng động tại Boston, trung tâm của một trong những thành phố sôi động nhất ở Hoa Kỳ.

Chất lượng đào tạo và các chương trình cấp bằng của trường được cộng nhận bởi Hiệp hội các trường Đại Học và Cao Đẳng miền New England nước Mỹ. Ngoài ra Fisher College còn được ấn bản Best College xếp hạng trong top 200 trường đại học hàng đầu khu vực Bắc Mỹ. Trường hiện đang có hơn 2.000 sinh viên với 150 sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia đang theo học.

Tại sao chọn học tại Fisher College?

  • Đa dạng và văn minh: Fisher College coi trọng sự đa dạng của nền tảng và quan điểm là điều cần thiết cho việc học chuyển đổi, và khuyến khích sinh viên của mình chia sẻ văn hóa và ý tưởng của họ thông qua các hoạt động và đối thoại ngoại khóa và ngoại khóa. Giữa sự khác biệt, Fisher khẳng định giá trị của sự tôn trọng và văn minh lẫn nhau là quan trọng để duy trì một môi trường học tập lành mạnh.
  • Minh bạch và truyền thông mở: Fisher đánh giá cao sự tham gia có ý nghĩa của các thành viên cộng đồng theo vai trò, sở thích và khả năng của họ. Vì sự tham gia có ý nghĩa bao hàm kiến ​​thức về các sự kiện có liên quan, Trường coi trọng tính minh bạch và giao tiếp cởi mở giữa tất cả các thành viên trong cộng đồng của mình.
  • Trách nhiệm tài chính và tính bền vững: Fisher coi trọng sự tự do để lập biểu đồ cho tương lai của chính mình với tối thiểu các ràng buộc tài chính. Để tận hưởng sự tự do này đến mức tối đa, Fisher hành động hết sức cẩn trọng và cẩn trọng về tài chính, lưu tâm rằng đó là người quản lý niềm tin và kho báu của người khác, và luôn đặt lợi ích của học sinh lên hàng đầu.
  • Dịch vụ cho thế giới rộng lớn hơn: Fisher đánh giá cao lợi ích chung thông qua sự tham gia của công dân, dịch vụ cộng đồng, quản lý môi trường và thảo luận công khai về các ý tưởng.

Các chương trình đào tạo:

Fisher College đào tạo các chương trình cấp bằng: Cao Đẳng Nghệ Thuật; Cao Đẳng Khoa Học; Cử Nhân Nghệ Thuật; Cử Nhân Khoa Học; và các chương trình chứng chỉ ngắn hạn.

Các chuyên ngành sinh viên theo học nhiều nhất: Kinh tế, truyền thông, khoa học máy tính, thời trang, marketing, kế toán, công nghệ sinh học…

Điều kiện đầu vào

GPA: chỉ từ 2,0 trở lên ( IT và công nghệ sinh học từ 2,4 trở lên)

IELTS: 6,0 / TOEFL: 65 / Duolingo: 100

Học phí

Chỉ từ $35,689 USD/năm ( tùy thuộc vào từng chuyên ngành học)

Học bổng

 Nhiều học bổng có giá trị từ $3,000 - $12,500 USD dành cho các sinh viên đủ điều kiện

Kỳ nhập học

Tháng 1, 9

Mọi thông tin về học phí và chương trình học bổng cùa trường luôn được cập nhật mới nhất. Quý phụ huynh và các bạn học sinh có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua chuyên viên tư vấn của Công ty tư vấn du học Hoàn Mỹ để tìm hiểu rõ hơn.

HOAN MY EDUCATION

Địa chỉ: 263 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 093 876 7802 - 096 885 8934 - 098 763 6466

PHONE: 028 62939896

Zalo/Viber: 093 876 7802 - 098 763 6466

Email: marketing1@duhochoanmy.vn

Website: http://duhochoanmy.vn

Fanpage Facebook: www.facebook.com/DuHocHoanMy

#duhochoanmy

#tuvanduhocmy

#duhocmy

 

 

 

 

 

 

 

 

:
Tin liên quan
SEATTLE PACIFIC UNIVERSITY
Hiện nay, trường có khoảng 4,000 sinh viên theo học các chương trình đại học và sau đại học, đến từ 35 quốc gia.
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

 Back on top