Du học Mỹ: Giới thiệu trường Đại học Mount Union

Giáo dục tại Mount Union trang bị cho sinh viên năng lực để luôn nắm thế cạnh tranh – dù thời đại thay đổi ra sao hay công nghệ phát triển thế nào.

Sinh viên toàn thế giới chọn Mount Union bởi trường cam kết giúp sinh viên quốc tế làm quen và hòa nhập với trường và văn hóa Mỹ. Sinh viên quốc tế đại diện cho hơn 20 quốc gia tại trường nên Mount Union tự hào đào tạo các chương trình xuất sắc, trải nghiệm nội trú sôi nổi và môi trường đại học an toàn.

Xếp hạng

UMU liên tục đạt thứ hạng cao trong xếp hạng đại học toàn quốc, xác nhận giá trị giáo dục xuất sắc của trường, và đó thực sự là công thức thành công – công thức kết hợp sự chuẩn bị học thuật tuyệt vời với kinh nghiệm thực tế trọng yếu. Xem chi tiết xếp hạng trong mục Các điểm đáng tự hào…

Trải nghiệm học tập

Sinh viên Mount Union xây dựng nền tảng tri thức vững chắc về thực tế hiện nay và khả năng ngày mai. Các chương trình đào tạo dựa trên nền tảng các môn xã hội nhân văn và khoa học, và cất cánh nhờ tinh thần đối thoại cởi mở và khám phá khoa học.

Quy mô lớp nhỏ và giảng viên quan tâm chu đáo, khuyến khích sinh viên đặt câu hỏi, thảo luận ý tưởng và khám phá chân lý thiết yếu. Đây là cách học tập nuôi dưỡng khả năng lập luận, quyết định và thuyết phục – những năng lực được coi trọng cao trong mọi mặt cuộc sống và thích ứng với mọi lĩnh vực phấn đấu.

Mount Union biến việc học ngoài lớp thành nội dung trung tâm trong chương trình đào tạo, từ việc thực tập ngoài trường đến các vị trí lãnh đạo trong trường. Tìm hiểu thêm trong mục Lựa chọn học tập.

Hỗ trợ sinh viên

Tại Đại học Mount Union, khi cần trợ giúp thì chỉ nói một tiếng là được. Nhiều hình thức hỗ trợ được bố trí giúp sinh viên trong suốt hành trình học tập, ví dụ như Trung tâm Viết và Giao tiếp lời nói tổ chức phù đạo một thầy một trò cho sinh viên trong mọi giai đoạn và theo mọi phong cách viết ở bậc đại học.

Sinh viên cũng có thể trông cậy vào Trung tâm Thành công Sinh viên hỗ trợ họ học tập, từ ngày đầu tiên nhập trường đến lúc tung mũ cử nhân ăn mừng tốt nghiệp.

Trung tâm Phát triển Nghề nghiệp Đại học Mount Union giúp sinh viên tìm hiểu khám phá các cơ hội nghề nghiệp, xác định và tận dụng các cơ hội học tập kinh nghiệm, xây dựng và triển khai chiến lược tìm việc, và trợ giúp trong việc lựa chọn và nộp hồ sơ sau đại học. 38 ngày đã được tính toán là thời gian trung bình sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp UMU.

Trải nghiệm học thuật tại Mount Union chuẩn bị cho sinh viên thành đạt trong thế kỷ 21. Sinh viên được cán bộ giảng viên quan tâm tới từng cá nhân.

Sinh viên sẽ tạo dựng những mối quan hệ ý nghĩa với giảng viên, những người luôn quan tâm hàng đầu đến sinh viên, và các cố vấn của trường đầu tư cho tương lai của sinh viên. Môi trường hỗ trợ trong trường sẽ cho sinh viên sự tự tin mở rộng chân trời và phát huy hết tiềm năng của mình.

Chương trình đại học

Chương trình đại học UMU cung cấp mọi điều, từ sự quan tâm tới từng cá nhân đến cơ hội thực tế rồi cơ sở vật chất hiện đại cùng nội dung đào tạo toàn diện.

Với 62 ngành chính bậc đại học, các ngành phụ và chương trình đa dạng, Đại học Mount Union tích hợp sức mạnh học thuật của nhiều trường lớn khác. Đây là một đại học trang bị cho sinh viên nền tảng học thuật, kinh nghiệm thực tế, thế giới quan toàn cầu và nền tảng đạo đức để luôn nắm thế cạnh tranh – và vững chắc – trong một thế giới tốc độ cao.

Tất cả mọi sinh viên tốt nghiệp Mount Union đều có cả ngành chính và ngành phụ. (Một số sinh viên còn theo nhiều ngành chính và phụ khác nhau.) Thông qua các hợp phần trong chương trình đào tạo, sinh viên tạo dựng cơ sở kiến thức trọng tâm trong ngành khoa học họ chọn, đồng thời các môn Cốt lõi tích hợp và môn lực chọn mở rộng hiểu biết của họ về chính mình, về những người xung quanh và thế giới mà họ đang sống.

Chương trình thực hành

Sinh viên học được các khái niệm trên lớp từ lý thuyết đến thực tiễn – và thu được nhiều hơn qua giáo dục của Mount Union – nhờ học tập trải nghiệm. Những trải nghiệm quý báu này cho họ thêm năng lực áp dụng những gì đã học vào thế giới thực tiễn và trưởng thành cả về cá nhân lẫn chuyên môn trong quá trình đó.

Các cơ hội học tập trực tiếp như vậy gồm:

- Nghiên cứu độc lập

- Nghiên cứu cùng giảng viên hoặc bạn đồng môn

- Kinh nghiệm phòng thí nghiệm

- Thực tập

- Du học nước ngoài

- Lãnh đạo trong trường

- Đội ngũ cán bộ tại ký túc xá

- Dịch vụ Cộng đồng

- Phù đạo đồng đẳng

- Trải nghiệm lâm sàng trong các ngành y tế

:
Tin liên quan
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

 Back on top