DU HỌC HÈ SINGAPORE 2024

Tham gia Du học hè Singapore 2024, học sinh sẽ được gì?

Được mệnh danh là con rồng Châu Á, Singapore không chỉ sở hữu nền kinh tế phát triển vững mạnh mà có là đất nước có sự đầu tư nghiêm túc cho vấn đề giáo dục. Chính phủ Singapore ngày càng đầu tư nhiều hơn vào các mảng giáo dục đặc biệt là chương trình du học dành cho sinh viên quốc tế. Tại đây các bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức du học đa dạng từ cao đẳng, đại học đến sau đại học. Ngoài ra còn có chương trình du học hè tại Singapore đang thu hút được rất nhiều du học sinh tham gia. 
Chương trình Du học hè Singapore 2024 đã chính thức triển khai tuyển sinh trên toàn quốc.

Tham gia Du học hè Singapore 2024, học sinh sẽ được gì?

  • Chương trình đặc sắc, thú vị với 04 chủ đề tháng như sau: Khám phá thế giới (tháng 5), Nghệ thuật (Tháng 6), Khoa học (Tháng 7), Không gian xanh (Tháng 8).
  • Lịch trình : 07 ngày ( Khởi hành thứ 4) & 10 ngày (khởi hành chủ nhật).
  • Trải nghiệm tiếng Anh: 18h trải nghiệm tiếng Anh tại trường Kaplan Singapore
  • Dẫn đoàn song ngữ: Đội ngũ dẫn đoàn có kinh nghiệm và sử dụng tiếng Anh trong các hoạt động hướng dẫn, giao tiếp với học sinh ( học sinh được yêu cầu sử dụng tiếng Anh từ 10 -12h trong ngày).
  • Tham gia chương trình học sinh sẽ được cấp chứng chỉ tiếng Anh quốc tế - hoàn thành chương trình tiếng Anh ( giúp nâng cao tỷ lệ đạt visa du học dài hạn trong tương lai cho các bạn học sinh có ý định đi du học tại các nước).
  • Học sinh được trải nghiệm thực tế, tìm hiểu, khám phá văn hóa, lịch sử hình thành của đất nước Singapore.
  • Gửi báo cáo đánh giá quá trình thích nghi, ưu điểm và nhược điểm của học sinh trong từng giai đoạn tham gia chương trình đến từng phụ huynh học sinh.
  • Và điều quan trọng hơn là học sinh được tham gia vào dự án thuyết trình về Singapore – bài thu hoạch cuối chương trình trại hè Singapore 2024.

Chương trình Trại hè tiếng Anh Singapore 2024 khởi hành từ Hà Nội và TP.HCM cam kết có dẫn đoàn bay cùng học sinh trong suốt hành trình khám phá đất nước Singapore.
Trại hè tiếng Anh tại Singapore 2024 sẽ mang đến cho học sinh trải nghiệm của “01 du học sinh dài hạn” không ở đâu có được. Các bạn học sinh sẽ tự lập trong sinh hoạt, tự lập trong thực hiện thời gian biểu, tự lập trong quản lý chi tiêu…mà không có bố mẹ ở bên. Từ đó, các bạn học sinh và phụ huynh có cơ sở để đánh giá khả năng thích nghi với cuộc sống du học dài hạn và có thể lên 01 kế hoạch du học kỹ càng và phù hợp.
Các bạn học sinh, hãy xách balo lên và cùng nhau trải nghiệm mùa hè tuyệt vời tại Singapore thôi!!!

HOAN MY EDUCATION
🏢Địa chỉ: 104 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.
📞Hotline: 098 763 6466 – 096 885 8934 – 093 876 7802
☎️PHONE: 028 62939896
📲Zalo/Viber: 098 763 6466 – 093 876 7802
📧Email: marketing1@duhochoanmy.vn
🎥Youtube: @duhochoanmy

 

 

:
Tin liên quan
CASCADIA COLLEGE
Cascadia hiện đứng đầu về số lượng sinh viên chuyển tiếp lên trường đại học Washington và các trường top đầu ở Mỹ như: Cornell, U. of Michigan, U. of Wisconsin, USC, George Washington U.,...
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

 Back on top