DU HỌC CẤP 3 TẠI CANADA CÙNG HOAN MY EDU

Canada được xem là lựa chọn hàng đầu hiện nay mỗi khi nhắc đến việc du học. Lý do là vì chính phủ nước này đã ban hành nhiều đặc quyền tuyệt vời nhằm hỗ trợ các du học sinh cùng với chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới.

Canada được xem là lựa chọn hàng đầu hiện nay mỗi khi nhắc đến việc du học. Lý do là vì chính phủ nước này đã ban hành nhiều đặc quyền tuyệt vời nhằm hỗ trợ các du học sinh cùng với chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới. Đây không chỉ là lựa chọn cho bậc du học đại học, mà ngay cả du học Canada cấp 3 hay trung học phổ thông cũng đang được rất nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm.

Tại sao nên du học Canada bậc THPT?

  • Cơ hội ngoại ngữ tốt: Khi du học cấp 3 tại Canada, các em học sinh sẽ được tiếp xúc nhiều thứ tiếng khác nhau, bởi vì Canada là quốc gia song ngữ. Ngoài tiếng Anh ra, các em học sinh còn được trau dồi tiếng Pháp.
  • Chương trình hướng nghiệp: Du học trung học phổ thông Canada là bước đệm rất lớn cho việc hướng nghiệp và quyết định công việc trong tương lai của học sinh.
  • Có kỹ năng tự lập từ sớm: Những bạn học sinh đã từng đi du học Canada THPT thường sẽ có những kỹ năng giải quyết vấn đề và hành động quyết đoán hơn.
  • Cơ hội được xét tuyển, chuyển tiếp trực tiếp vào các trường ở bậc học cao hơn: Các bạn du học Canada cấp 3 sẽ dễ dàng bước thêm cánh cửa mới tại những trường Đại học thuộc TOP đầu ở quốc gia như Toronto, Mcgill hay trường Waterloo…

Điều kiện để du học bậc THPT tại Canada:

  • Yêu cầu tiếng Anh: Hầu hết các trường tại THPT Canada đều yêu cầu tiếng Anh ở mức có thể giao tiếp được, và không yêu cầu quá cao về điểm IELTS. Tuy nhiên, nếu có thêm IELTS trong quá trình học tập thì các bạn học sinh sẽ dễ dàng trong việc tiếp thu kiến thức và giao tiếp để đạt kết quả tốt trong học tập.
  • Yêu cầu về học lực của học sinh khi du học THPT tại Canada: Các bạn học sinh chỉ cần đạt được điểm trung bình các môn từ 6,5 cho bảng điểm 2 năm gần nhất. Tuy nhiên, nếu các bạn học sinh muốn gia tăng cơ hội học tập tại các trường THPT nổi tiếng tại Canada thì điểm trung bình các môn Toán, Lý, Hóa, Anh…từ 7,0 trở lên.

Học phí du học bậc THPT tại Canada:

Tùy theo loại trường mà các bạn học sinh lựa chọn (trường công lập, trường tư thục, trường công giáo, trường nội trú…) mà có mức học phí khác nhau.

Tuy nhiên, mức học phí trung bình dao động từ $12,000 – $18,000 CAD/năm.

Đối với chi phí sinh hoạt dao động từ: $8,000 - $12,000 CAD/năm.

Học bổng bậc THPT tại Canada:

Mỗi năm, các trường THPT tại Canada luôn có những suất học bổng dành cho các bạn học sinh xuất sắc.

Những học bổng này có thể từ 20 -100% ( tùy vào trường và yêu cầu của từng trường)

Mọi thông tin về học phí và chương trình học bổng cùa trường luôn được cập nhật mới nhất. Quý phụ huynh và các bạn học sinh có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua chuyên viên tư vấn của Công ty tư vấn du học Hoàn Mỹ để tìm hiểu rõ hơn.

HOAN MY EDUCATION

Địa chỉ:Lầu 2 – Số 104 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 093 876 7802 – 098 763 6466 – 096 885 8934

PHONE: 028 62939896

Zalo/Viber: 093 876 7802 – 098 763 6466

Email: marketing1@duhochoanmy.vn

Website: http://duhochoanmy.vn

Fanpage Facebook: www.facebook.com/DuHocHoanMy

#duhochoanmy

#tuvanduhoccanada

#duhoccanada

 

 

 

 

:
Tin liên quan
DU HỌC CANADA - CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC
Ngày 22-1- 2024 , Chính phủ Canada đã công bố các biện pháp mới nhằm hạn chế và ngăn chặn việc lạm dụng chương trình sinh viên quốc tế thông qua thị thực du học...
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

 Back on top