HỌC THPT Ở CANADA TẠI UPPER CANADA DISTRICT SCHOOL BOARD ( UCDSB )

UCDSB đào tạo học sinh tiểu học đến trung học, gồm có 20 trường trung học cơ sở và 65 trường tiểu học, tất cả đều cung cấp một chương trình học tập đầy đủ.

Upper Canada District School Board (UCDSB) nằm ở phía đông tỉnh bang Ontario, giữa thành phố Ottawa, Montreal và Toronto. Khu vực trường học nằm gần sân bay quốc tế Ottawa và Montreal, được kết nối với tuyến đường sắt VIA chính, cung cấp dịch vụ hàng ngày đến Ottawa, Montreal, Toronto và là một địa điểm học tập tuyệt vời đối với các bạn du học sinh. Trụ sở chính chương trình giáo dục quốc tế của trường tọa lạc tại Brockville, Ontario, nằm cách thành phố Montreal khoảng 1 giờ lái xe.

UCDSB đào tạo học sinh tiểu học đến trung học, gồm có 20 trường trung học cơ sở và 65 trường tiểu học, tất cả đều cung cấp một chương trình học tập đầy đủ.

Trường có chương trình ESL dành cho những học sinh quốc tế muốn bổ sung tiếng Anh khi nhập học.

Tại sao nên học tại Upper Canada District School Board:

  • Học sinh sinh sống và học tập gần các thành phố lớn Ottawa, Montreal và Toronto
  • Đa số học sinh của trường đều sinh tại Canada và sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Tuy nhiên, trường có tổ chức các chương trình kết hợp tiếng Pháp được tổ chức tại nhiều trường thành viên, nhằm tạo điều kiện nâng cao khả năng ngoại ngữ của học sinh quốc tế.
  • Nhiều học sinh của trường tốt nghiệp và đang theo học tại các trường Đại học và Cao đẳng hàng đầu ở Bắc Mỹ.
  • Cộng đồng học tập an toàn, thân thiện và sạch sẽ, phòng học hiện đại được trang bị công nghệ mới nhất, bao gồm iPad và Máy tính bảng thông minh.
  • Chương trình giảng dạy tiếng anh ESL được tổ chức trong trường và có giáo viên phụ đạo ESL và các môn khác ngoài giờ học. Đội ngũ giáo viên tận tình, giàu kinh nghiệm với kết cấu chương trình học tập gồm các khóa dài hạn và ngắn hạn linh hoạt phù hợp với các mục tiêu học tập của học sinh.
  • Đội ngũ hỗ trợ, tư vấn luôn sẵn sàng giúp đỡ học sinh 24/7.

Chương trình học

  • Chương trình tiếng anh ngôn ngữ thứ hai (ESL)
  • Chương trình tiểu học (Mẫu giáo đến lớp 8)
  • Chương trình trung học (lớp 9 đến lớp 12)
  • Tú tài quốc tế IB
  • Tiếng pháp mở rông
  • Các khóa học ngắn hạn
  • Chương trình huấn luyện Hockey

Môi trường học tập an toàn

UCDSB đã hợp tác với Hội chữ thập đỏ Canada và Chương trình Chống bạo lực và ngược đãi. Sự hợp tác này góp phần phòng chống việc bắt nạt tại học đường, phòng chống bạo lực và lạm dụng, đảm bảo cho học sinh một cuộc sống an toàn, lành mạnh.

Sinh sống cùng gia đình bản xứ

Chương trình sinh hoạt cùng người bản xứ được quản lý bởi Canada Homestay International, trung tâm dịch vụ  nhà ở lớn nhất tại Canada. Học sinh quốc tế được hưởng sự an ninh và sự chăm sóc. Mỗi học sinh có phòng ngủ riêng với một khu vực học tập thích hợp. Các gia đình bản xứ được cung cấp bữa ăn nhẹ, và ba bữa chính giàu dinh dưỡng mỗi ngày.

Học phí

Chỉ từ $17,000 CAD/năm

Kỳ nhập học

Tháng 2, 9

Mọi thông tin về học phí và chương trình học bổng cùa trường luôn được cập nhật mới nhất. Quý phụ huynh và các bạn học sinh có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua chuyên viên tư vấn của Công ty tư vấn du học Hoàn Mỹ để tìm hiểu rõ hơn.

HOAN MY EDUCATION

Địa chỉ: 104 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 093 876 7802 – 096 885 8934 – 098 763 6466

PHONE: 028 62939896

Zalo/Viber: 093 876 7802 – 098 763 6466

Email: marketing1@duhochoanmy.vn

Website: www.duhochoanmy.vn

Fanpage Facebook: www.facebook.com/DuHocHoanMy

#duhochoanmy

#tuvanduhoccanada

#duhoccanada

 

 

:
Tin liên quan
DU HỌC CANADA - CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC
Ngày 22-1- 2024 , Chính phủ Canada đã công bố các biện pháp mới nhằm hạn chế và ngăn chặn việc lạm dụng chương trình sinh viên quốc tế thông qua thị thực du học...
DU HỌC CẤP 3 TẠI CANADA CÙNG HOAN MY EDU
Canada được xem là lựa chọn hàng đầu hiện nay mỗi khi nhắc đến việc du học. Lý do là vì chính phủ nước này đã ban hành nhiều đặc quyền tuyệt vời nhằm hỗ...
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

 Back on top