Du Học Canada Tại Sao Nên Chọn Học Viện Humber Toronto ?

Sinh viên du học Canada tại Toronto có gần 30 lựa chọn với các trường cao đẳng, đại học được đánh giá cao. Một trong những lựa chọn tốt nhất phải kể đến là Học viện Humber - ngôi trường được xếp vào top những trường cao đẳng lớn nhất và nổi tiếng nhất Canada.

Dưới đây liệt kê một số lý do hàng đầu để bạn nên du học Canada ở Toronto tại Học viện Humber.

       Tọa lạc tại thành phố sinh viên hàng đầu Theo QS Top Universities, mặc dù Montreal vẫn là thành phố Canada được xếp hạng cao nhất trong bảng xếp hạng các thành phố sinh viên tốt nhất thế giới (QS Best Student City 2018) nhưng Toronto cũng được xem là một ứng cử viên sáng giá. Toronto hiện giữ vị trí 13, cùng thứ hạng với thành phố Boston của Mỹ, nơi có Đại học Harvard và Học viện công nghệ MIT danh tiếng. 

     Là một trong những thành phố lớn nhất Bắc Mỹ và là trung tâm kinh tế, văn hóa, nghệ thuật của Canada, Toronto hội tụ rất nhiều yếu tố thuận lợi để trở thành điểm đến du học hấp dẫn: cộng đồng đa dạng, đời sống văn hóa sôi động, cuộc sống về đêm thú vị, cảnh quan thiên nhiên bao quanh tuyệt đẹp và tất nhiên là các trường đại học được đánh giá cao ở Canada cũng như thế giới như Học viện Humber, Đại học Toronto, Đại học Ryerson, Đại học York, …

Một vài thông tin ngắn thú vị về Toronto:

  • 12 thành phố kinh doanh quốc tế
  • Hơn 8.000 nhà hàng cung cấp ẩm thực thế giới
  • Có 1.600 công viên khắp thành phố Sở hữu cảng hàng không quốc tế Pearson nhộn nhịp thứ 4 khu vực Bắc Mỹ
  • Nơi diễn ra 70 liên hoan phim quốc tế 

Chương trình đa ngành, chú trọng thực hành

      Được tổ chức theo mô hình cao đẳng bách khoa kỹ thuật, Học viện Humber cung cấp hơn 150 ngành học thuộc đa dạng lĩnh vực và đặc biệt chú trọng công tác thực hành, thực tập để sinh viên tích lũy kinh nghiệm ngành nghề. 90% chương trình có co-op (thực tập có lương) tạo điều kiện để sinh viên làm việc như một nhân viên thực thụ tại các công ty hàng đầu Canada và thế giới.

Chương trình học tập trung khía cạnh thực hành giúp trang bị kỹ năng làm việc thực tế cho sinh viên

     Trọng tâm chính của Humber là giảng dạy và học tập. Các giảng viên là các chuyên gia trong các ngành công nghiệp, đã giành nhiều giải thưởng. Họ giảng dạy sinh viên trong các phòng thí nghiệm và lớp học được trang bị các thiết bị và công nghệ giống với những thứ mà các nhà tuyển dụng sử dụng. Họ làm phong phú thêm trải nghiệm trong lớp học bằng các thông tin, ví dụ, dẫn chứng về “thế giới thực” giúp sinh viên có được kiến thức, kỹ năng thực tế mà nhà tuyển dụng đánh giá cao. Nhờ thành công với mô hình cao đẳng bách khoa, Học viện Humber là viện đào tạo duy nhất của Canada được Liên đoàn Quốc tế về Đổi mới, Sáng tạo trong các trường cao đẳng cộng đồng chọn là thành viên của mạng lưới 12 trường cao đẳng tiên phong (Vanguard Colleges) trên khắp Bắc Mỹ. Các phương pháp giảng dạy của những thành viên thuộc mạng lưới này được chọn làm mô hình cho các chương trình đào tạo chuẩn tại tất cả các trường cao đẳng. 

Mạng lưới đối tác rộng lớn

     Quan hệ đối tác sâu rộng trong ngành tại Canada và thế giới là một trong những yếu tố cho sự thành công của Học viện Humber. Mạng lưới đối tác này vừa là nhà cố vấn giúp cho nội dung giảng dạy của Humber phù hợp yêu cầu thực tế, vừa là nhà cung cấp cơ hội nghiên cứu, thực địa và thực tập cho sinh viên. Đó còn là các nhà tài trợ cho các quỹ học bổng, các dự án cơ sở hạ tầng của trường và quan trọng nhất là thuê sinh viên tốt nghiệp của Humber. Nhờ mạng lưới đối tác quốc tế, Học viện Humber thuận lợi đẩy mạnh các hoạt động toàn cầu như chương trình học tập ở nước ngoài, trao đổi sinh viên, chứng chỉ sinh viên toàn cầu,… đem lại nhiều cơ hội giao lưu, tìm hiểu và triển vọng nghề nghiệp quốc tế cho sinh viên. Theo khảo sát của trường, 94,3% nhà tuyển dụng hài lòng với sinh viên tốt nghiệp Humber và hơn 82% sinh viên tìm được việc làm đúng chuyên ngành sau 6 tháng tốt nghiệp. 

 

Dịch vụ chăm sóc sinh viên quốc tế chu đáo

        Giáo dục không chỉ là học chữ, kiến thức trong lớp học mà còn học qua các trải nghiệm, hoạt động bên ngoài lớp học. Học viện Humber gần như cung cấp dịch vụ chăm lo cho sinh viên toàn diện, đặc biệt là với sinh viên quốc tế. Bởi họ hiểu và trân trọng mong muốn, nguyện vọng của những người đã vượt hàng ngàn dặm xa xôi để du học Canada  tại Học viện Humber. Có thể kể một số dịch vụ gồm sắp xếp nơi ăn ở chu đáo, bố trí cố vấn học tập phù hợp, tổ chức nhiều câu lạc bộ học thuật, thể thao giải trí để sinh viên tham gia. Bên cạnh đó là các trung tâm hỗ trợ học tập tận tâm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe kịp thời. Trường có đội ngũ chuyên viên tư vấn cung cấp sự hỗ trợ miễn phí, bí mật để giúp sinh viên vượt qua các vấn đề về tâm lý. Ngoài ra, trường cũng mở các khóa học, tổ chức các hoạt động, chương trình, chuyến đi thực tế và khuyến khích sinh viên tham gia để phát triển kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, tình nguyện cộng đồng và nhiều kỹ năng mềm khác. 

Học viện Humber rất chú trọng tạo ra các cơ hội quốc tế cho sinh viên thông qua các chương trình học tập ở nước ngoài, trao đổi sinh viên, chứng chỉ công dân toàn cầu,...

  Học viện Humber rất chú trọng tạo ra các cơ hội quốc tế cho sinh viên thông qua các chương trình học tập ở nước ngoài, trao đổi sinh viên, chứng chỉ công dân toàn cầu,...

 Xin visa du học không chứng minh tài chính SDS

Học viện Humber là một trong số các trường ở Ontario tham gia chương trình visa du học Canada không chứng minh tài chính SDS. Chứng minh tài chính du học Canada thường là khâu mất khá nhiều thời gian với thủ tục rườm rà và là một trong những nguyên nhân gây rớt visa hàng đầu. Việc xin visa theo chương trình visa SDS giúp tinh giản các thủ tục và gia tăng cơ hội đậu visa cho sinh viên.  

 

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ:

Công ty tư vấn Du Học Hoàn Mỹ

263 Hoàng Hoa Thám, F.13, Q. Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline : 0973 321 359 - 0987 636 466

:
Tin liên quan
DU HỌC CANADA - CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC
Ngày 22-1- 2024 , Chính phủ Canada đã công bố các biện pháp mới nhằm hạn chế và ngăn chặn việc lạm dụng chương trình sinh viên quốc tế thông qua thị thực du học...
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

 Back on top